Biyernes, Pebrero 18, 2011

Alden Richard

                                                  









4 (na) komento:

  1. sana wish ko maging boyfriend kita kasi mukha kang mabait at sweet,sana makita kita in person kasi ang puso ang saya saya sa twing napapanood kita sa tv.

    TumugonBurahin
  2. sana wish ko mabasa mo ang sinabi ko sayo at kung nabasa mo man magreply ka sa coment ko ok at sana wala ng comontra kasi pangarap lang naman it atsaka napakalabong mangyari ang gusto ng puso ko kasi ang pangarap ko kay alden ay suntok sa buwan kaya di ako nag ekspect

    TumugonBurahin
  3. ito pa rin ako umaasa o kung di man sana kahit na friend na lang,please sana magkita na tayo kasi di naman ako masamang tao,bigyan mo lang ako ng kaht na isang chance na maging close at makilala kita

    TumugonBurahin
  4. oh yan nagpakilala na ako,sana ang pangarap ko ay di manatiling pangarap habang buhay at sana rin yung mga baklang kokontra wag na kasi wala na kayong magagawa ok!pero peace tayo ha!

    TumugonBurahin